Thảm Trải Sàn Quận Bình Thạnh

Thamhuynhgia chuyên cung cấp những sản phẩm thảm trải sàn đa dạng mẫu mã, chất liệu đảm bảo, an toàn cho người dùng, giá cả tốt. Vậy đến với thiên đường thảm trải sàn Huỳnh Gia, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu thảm trải sàn nào? Và quý khách sẽ được phục vụ tận tình ra sao? Hãy tham khảo những thông tin về CTY Huỳnh Gia chúng tôi ngay dưới đây  để có thể đặt mua thảm trải sàn quận Bình Thạnh nhanh nhất nhé!

Thảm Trải Sàn Quận Bình Thạnh – CTY Thảm Huỳnh Gia

Bạn đang cần mua thảm trải sàn quận Bình Thạnh chất lượng? Những mẫu thảm trải sàn Huỳnh Gia đang cung cấp có các đặc điểm nổi bật hoàn toàn so với những mẫu thảm mà các địa chỉ khác cung cấp. Và chính những nổi bật dưới đây đã khiến cho thảm trải sàn Huỳnh gia nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng hơn.

  • Thảm trải sàn chính hãng cao cấp: Những loại thảm mà Huỳnh Gia cung cấp nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi hiện nay những mẫu thảm trải sàn được nhập khẩu và được kiểm duyệt chất lượng đàng hoàng tại các sở kiểm chứng hàng hóa. Chính vì thế, những tấm thảm trải sàn tại Huỳnh Gia luôn đạt chuẩn chất lượng và an toàn sức khỏe người dùng hàng đầu hiện nay.
  • Thảm trải sàn đa dạng nhất: Đến với Huỳnh Gia, bạn sẽ phải choáng ngợp với sự đa dạng của các loại thảm trải sàn. Bởi hiện nay những mẫu thảm trải sàn mới nhất, hot nhất đều có mặt tại Huỳnh Gia. Khách hàng muốn tìm gì, chúng tôi đều có thể cung cấp đầy đủ cho quý khách.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe: Thảm trải sàn tuy là sản phẩm dùng để trang trí thêm cho ngôi nhà nhưng cũng cần đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Dù chất liệu được làm bằng thảm nhựa, cao su hay các loại thảm nỉ,… đều được kiểm chứng an toàn sức khỏe người dùng trước khi sử dụng. Những sản phẩm có mặt tại Huỳnh Gia luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng cho khách hàng, đảm bảo đạt chuẩn yêu cầu an toàn sức khỏe. Đây là điểm khác biệt so với những dòng sản phẩm tại các địa chỉ cung cấp thảm trải sàn khác.
thảm trải sàn quận bình thạnh
thảm trải sàn quận bình thạnh

Tham khảo thêm: Cửa hàng bán thảm trải sàn quận 9

Những Mẫu Thảm Trải Sàn Quận Bình Thạnh Mà CTY Thảm Huỳnh Gia Đang Cung Cấp

Hiện nay Huỳnh Gia cung cấp đa dạng các loại thảm trải sàn phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là những mẫu thảm trải sàn quận Bình Thạnh phổ biến nhất  mà Huỳnh Gia đang cung cấp:

  • Thảm cách âm: Đây là loại thảm trải sàn khá mới mẻ đang được nhiều người sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau. Thảm cách âm có giá thành cao hơn những loại thảm thông tường một chút. Tuy nhiên nó đem lại rất nhiều lợi ích như có thể giữ yên tĩnh cho căn phòng, chất liệu đảm bảo, bền và đẹp.
  • Thảm cao su: Thảm cao su là loại thảm khá phổ biến hiện nay. Thảm cao su được dùng nhiều trong việc trải sàn hành lang, trải sàn trong các sự kiện,… Gia thanh của loại thảm này tại Huỳnh Gia khá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Thảm cao su được thiết kế màu sắc đa dạng, kích thước đa dạng vì thế, được ứng dụng phổ biến vào nhiều không gian khác nhau.
  • Thảm nỉ: Thảm nỉ là loại thảm giữ ấm và làm cho ngôi nhà thêm sang trọng. Thảm nỉ hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa dùng bởi bề mặt thảm mềm mại và rất dễ chịu. Không những thế, nó còn có chức năng giữ ấm cho sàn nhà vào mùa đông. Người ta thường dùng loại thảm này trải trong không gian phòng ngủ, phòng khách, vừa tạo nhiệt độ ấm vừa rất sang trọng.
  • Thảm cỏ: Thảm cỏ thường dùng trong các sự kiện, trong những tiệc cưới, những buổi lễ,… Mẫu thảm này được thiết kế cỏ nhựa nhưng vô cùng mềm mại và dễ chịu. Các mẫu thảm cỏ tại Huỳnh Gia đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.
  • Thảm hành lang: Thảm hành lang là các mẫu thảm hình chữ nhật thành từng cuộn dài. Thảm hành lang được trải trên các hành lang, đường đi trên bục trao giải thưởng trong các sự kiện, các buổi lễ. Thảm hành lang tại Huỳnh Gia có đa dạng các màu sắc khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Giá thành của những loại thảm hành lang tại Huỳnh Gia rẻ nhất thị trường hiện nay. Rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Bạn có phơi nắng phơi mưa thì những tấm thảm trải sàn hành lang tại Huỳnh Gia vẫn không phai màu, không bị mục rữa ra.
  • Thảm cho bé: Hiện nay Huỳnh Gia cũng cung cấp các loại thảm trải sàn dành cho bé. Những mẫu thảm trải sàn này được kiểm chứng an toàn chất lượng, không gây ngứa, dị ứng khi tiếp xúc với da bé. Vì thế, các phụ huynh có thể yên tâm khi sử dụng thảm cho bé mà Huỳnh Gia đang cung cấp nhé!  Không những thế, các mẫu thảm trải sàn được thiết kế với nhiều hình dáng thú cưng, hoa quả hấp dẫn tạo không gian sinh động  cho bé vui chơi.
thảm trải sàn quận bình thạnh 2019
thảm trải sàn quận bình thạnh

Đến với Huỳnh Gia, quý khách sẽ hài lòng với những sản phẩm thảm trải sàn mà Huỳnh Gia cung cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm trải sàn quận Bình Thạnh, hãy liên hệ với Huỳnh Gia để nhận được dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cung cấp sản phẩm tốt nhất nhé! Liên hệ với hotline : 0934 541 520 để nhận được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất ngay hôm nay.

Trả lời